The One Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp lắp đặt máy giặt công nghiệp cho các xưởng giặt tại Bà Rịa Vũng Tàu. Chúng tôi nhận setup, cung cấp, tư vấn thiết kế, hạch toán chi phí cho các xưởng giặt có quy mô từ 1 - 10 tấn đồ...

Bà Rịa Vũng Tàu

Địa thế vô cùng thuận lợi, phía Tây giáp TP.HCM, phía Bắc giáp Đồng Nai, phía Đông giáp Bình Thuận, phía Nam giáp biển Đông. Bờ biển BR-VT kéo dài hơn 305 km với hàng loạt dự án du lịch, các resort cao cấp, kết hợp các loại hình du lịch thể thao biển mọc khắp các bờ biển hoạt động rất hiệu quả, thu hút hàng triệu lượt khách.

Khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động với công suất 25 triệu khách quốc tế mỗi năm, BR-VT sẽ hút trọn lượng du khách cao cấp cực lớn từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Đây là điều kiện thuận lợi để BR-VT phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái.

Với những lợi thế đó, ngành du lịch BR-VT đã phát triển vượt bậc những năm gần đây. Thậm chí có dấu hiệu quá tải, thiếu phòng khi vào mùa du lịch cao điểm như cuối tuần, lễ tết, hè… Tỷ lệ phòng khách sạn 4-5 sao trên tổng lượng khách du lịch lưu trú của Vũng Tàu đạt 2,2%. Con số này quá thấp so với tỷ lệ 9%, hay 15% của Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng. Do vậy, tỉnh đang thực hiện nhiều quy hoạch mới nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực phát triển khách sạn, resort.

Chỉ tính riêng tháng 1.2020 tổng lượng khách du lịch đến tỉnh đạt khoảng hơn 1.320.000 lượt, tăng 14,78%. Tổng thu từ khách du lịch đạt 1.450 tỉ đồng, tăng 14,9 % so với cùng kỳ. Dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ lớn, các bãi biển lớn đều chật kín người, trong khi các khu resort, khách sạn nổi tiếng đều rơi vào tình trang “cháy phòng”.

Chính vì luôn trong tình trạng cháy phòng như vậy nên các nhu cầu về giặt là rất lớn, vì vậy càng ngày càng có nhiều các xưởng giặt có quy mô được hình thành tại đây.

Xưởng giặt là công nghiệp

Ngoài ra, một dòng thiết bị không thể thiếu tại các xưởng giặt tại Bà Rịa Vũng Tàu đó chính là những chiếc máy là lô công nghiệp. Do chủ yếu đồ giặt là của các phòng khách sạn, resort, nhà nghỉ... nên yêu cầu về những chiếc ga giường phải phẳng đẹp là điều bắt buộc. Các máy là lô công nghiệp tại các xưởng giặt ở Bà Nà thường là các khổ từ 2,8m, 3m, 3,3m với số lượng qủa lô là từ 1 - 4 lô.

Máy là lô khổ 3,3m

Với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực phân phối lắp đặt thi công hệ thống máy giặt sấy tại Việt Nam, The One chắc chắn là sự lựa chọn tin cậy của bạn

Để biết thêm hông tin về sản phẩm, để tìm hiểu cách đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất Qúy khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn