The One, đơn vị chuyên tư vấn lên giải pháp set up cung cấp thiết bị giặt là cho các khách sạn trên toàn quốc. The One tự hào là đơn vị đã lên giải pháp cho một số các khách sạn uy tín tại thành phố Bà Rịa Vũng Tàu.
.
Khách sạn tại Bà Rịa Vũng Tàu

Khách sạn Tân Hoàng Mão tọa lạc ngay trung tâm của khu vực Thành Phố Bà Rịa - Ngay Ngã tư Tân Hoàng Mão, với ưu điểm về không gian gần biển trong lành cũng như thuận tiền về giao thông với đường trục chính dẫn ra Vũng Tàu - Long Hải - Hồ Tràm, quý khách có thể nghỉ ngơi tại đây và tham quan Thành phố Bà Rịa cũng như Vũng Tàu một cách thuận tiện nhất.

Với số lượng lớn du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng hàng năm đặc biệt là nên các nhu cầu về giặt là tại khách sạn cũng rất lớn. Chính vì vậy để đáp ứng tốt nhất và xử lý đồ được nhanh nhất khách sạn đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp có công suất lớn.

Máy giặt sấy Paros công suất 50kg

Với 126 phòng nghỉ chất lượng cao cấp với phong cách phục vụ chu đáo, trong một không gian đầm ấp, sang trọng, tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động và thân thiện thuận tiện cho du khách đến Bà Rịa Vũng Tàu du lịch, nghỉ dưỡng hoặc làm việc. nên các loại đồ cần giặt tại khách sạn là rất đa dạng nên chỉ có những chiếc máy giặt chất lượng tốt, độ bền cao, giặt sạch thì mới có thể đáp ứng được. Sau nhiều tìm hiểu khách sạn đã lựa chọn The One là đối tác cung cấp lắ đặt cho hệ thống phòng giặt là của mình.

Máy giặt Paros 35kg

Để có thể lên được giải pháp phù hợp nhất thì các bạn hãy trao đổi và nhờ các chuyên gia tư vấn lên giải pháp của các công ty chuyên cung cấp các thiết bị về giặt là họ sẽ tính toán và đưa ra dải công suất phù hợp nhất và có các tính toán chi tiết về lượng đồ các bạn cần xử lý.

The One tự hòa là đơn vị lên giải pháp và tính toán chuyên sâu cho các đơn vị khách sạn trên cả nước để lưa chọn các thiết bị giặt là.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn