The One Việt Nam đơn vị cung cấp lắp đặt máy giặt nhuộm Tolkar cho công ty may Đồng Nai, là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị cho ngành giặt là tại Việt Nam. Chúng tôi nhận cung cấp lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp cho các công ty may trên cả nước.

Công ty may Đông Nai

Công ty cổ phần may Đồng Nai với tên giao dịch là DONAGAMEX, được thành lập từ năm 1975. Là thành viên của Tập Đoàn Dệt - May Việt Nam ("VINATEX") thuộc Bộ công thương. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu và tiêu thụ nội địa; kinh doanh các thiết bị, phụ tùng và các sản phẩm của ngành dệt may.
Sản phẩm của Công ty gồm :
* Áo Jacket và Áo khoác nam nữ các loại.
* Bộ Vest nữ.
* Bộ thể thao.
* Bộ bảo hộ lao động.
* Áo sơ mi và quần nam nữ các lọai.
* Đầm, váy .v.v...

Với năng lực sản xuất hàng năm là rất lớn, các thị trường xuất khẩu là các thị trường có yêu cầu cao về chất lượng đầu vào. Chính vì vậy công việc xử lý đồ trước khi đóng gói luôn được nhà máy yêu cầu rất cao. Để có thể xử lý được lượng đồ như vậy Công ty may Đồng Nai đã quyết định đầu tư hệ thống dây chuyền máy giặt công nghiệp công suất lớn hiện đại được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ đó là dòng máy giặt nhuộm Tolkar.

Máy giặt nhuộm Tolkar

Dòng máy giặt nhuộm Tolkar đang được The One phân phối tại thị trường Việt Nam cũng như cung cấp cho công ty may Đồng Nai là dòng Smartex có công suất lớn. Đây là dòng có thể xử lý được lượng đồ rất lớn trong ngày, ngoài ra máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhiều chương trình giặt khác nhau để phù hợp với nhiều loại đồ cần xử lý của công ty.

Máy giặt nhuộm Tolkar tại xưởng

Ngoài cung cấp cho công ty may thì các dòng máy giặt nhuộm Tolkar cũng rất phù hợp cho các nhà xưởng, khách sạn, xưởng giặt...

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn