The One Việt Nam, đơn vị nhập khẩu, phân phối lắp đặt các dòng sản phẩm thiết bị máy giặt máy sấy công nghiêp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. The One chuyên set up, lên giải pháp hoàn thiện cho các phòng giặt là tại các bệnh viện trên cả nước. Chúng tôi tự hào là đơn vị set up cung cấp hoàn thiện phòng giặt là cho Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai.


Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai

Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai hoạt động từ năm 1986, là bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng II tuyến tỉnh, có qui mô 740 giường bệnh nội trú, với 10 phòng chức năng, 21 khoa lâm sàng, 04 khoa cận lâm sàng, 1 tổ Bảo hiểm y tế và 1 khối Dịch vụ Tổng hợp.  

Từ 01/10/2013, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi đồng 2 Tp. Hồ Chí Minh. Điều này tạo thuận lợi cho bệnh viện trong việc nâng cao trình độ tay nghề điều trị bệnh nhi. Tính đến nay, bệnh viện đã tiếp nhận trên 30 kỹ thuật chuyên sâu từ các bệnh viện tuyến trên chuyển giao như: phẫu thuật teo thực quản, phẫu thuật tái tạo khe hở môi, hở hàm ếch, phẫu thuật chấn thương sọ não, kỹ thuật siêu âm các bệnh tim phước tạp, điều trị xuất huyết giảm tiểu cầu, suy giảm miễn dịch bẩm sinh….

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao gồm: 01 tiến sĩ bác sĩ, 09 thạc sĩ bác sĩ, 38 bác sĩ chuyên khoa I, 08 bác sĩ chuyên khoa II, 02 dược sĩ CKI, 01 thạc sĩ dược sĩ, 02 cử nhân điều dưỡng, 02 điều dưỡng CKI. Bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng.

Là một trong những đơn vị y tế đầu ngành tại Đồng Nai, không những là nơi phụ trách chăm sóc sức khỏe cho các cháu nhỏ tại tỉnh mà còn cả khu vực. Chính vì vậy bệnh viện luôn ý thức được tầm quan trọng cũng như trách nhiệm của mình với người dân.

Ngoài các trang thiết bị máy móc y tế, đội ngũ y bác sỹ giầu chuyên môn và y đức, tiêu chuẩn khám chữa bệnh quốc tế thì có một phòng bệnh viện cũng rất quan tâm trú trọng đầu tư đó chính là phòng giặt là tại bệnh viện.

Máy giặt Paros

Ý thức được tầm quan trọng của phòng giặt là đó là đảm bảo các đồ của các phòng, đồ của bệnh nhan, đồ của các y bác sỹ luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn, đảm bảo vệ sinh chính là cách tốt nhất để chăm sóc ngăn ngừa các nguồn lây bệnh, các loại virus, vi khuẩn, mốc...Với tiêu chí là phòng tránh bệnh luôn được ưu tiên hàng đầu nên các thiết bị tại phòng giặt của bệnh viện cũng cần đảm bảo các yêu cầu đó.

Toàn bộ hệ thống máy giặt, máy sấy công nghiệp của bệnh viện đều là các thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với các tiêu chuẩn quốc tế. Với quy mô giường bệnh lớn nên bệnh viện đẫ lựa chọn các thiết bị máy giặt, máy sấy có dải công suất lớn.

Bênh viện đã lựa chọn dải công suất:

- Máy giặt công nghiệp công suất 50kg

- Máy sấy công nghiệp công suất 55kg



Máy giặt  Paros tại Bệnh viện

Với dải công suất trên bệnh viện dễ dàng xử lý lượng đồ hàng ngày từ các giường bệnh, các bệnh nhân và đội ngũ y bác sỹ.

Chúng tôi rất tự hào là đơn vị cung cấp các dòng thiết bị đảm bảo chất lượng cho bệnh viện, và phần nào góp phần cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe của người dân.

Các bệnh viện quan tâm đến sản phẩm, cần lên giải pháp về thiết bị cho nhà giặt của bệnh viện hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Cảm ơn Qúy khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn