The One, đơn vị bán máy giặt uy tín tại Đồng Nai, là đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện, xưởng giặt, xí nghiệp, khách sạn, tiệm giặt...

 Tỉnh Đồng Nai

Tỉnh Đồng Nai nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có diện tích tự nhiên là 5.907,2 km². Đồng Nai có vị trí hết sức quan trọng, là cửa ngõ phía đông Thành phố Hồ Chí Minh và là một trung tâm kinh tế lớn của cả phía Nam, nối Nam Trung Bộ, Nam Tây Nguyên với toàn bộ vùng Đông Nam Bộ.

Tỉnh được xem là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ - vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Đồng thời, Đồng Nai là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai. Dân cư tập trung phần lớn ở TP. Biên Hòa với hơn 1 triệu dân và ở 2 huyện Trảng Bom, Long Thành.

Tỉnh lỵ của Đồng Nai hiện nay là thành phố Biên Hòa, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30 km, cách Hà Nội 1.684 km theo đường Quốc lộ 1A. Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có dân số đông nhất cả nước, với quy mô dân số tương đương với hai thành phố trực thuộc trung ương là Đà Nẵng và Cần Thơ.

Phần đa các thiết bị giặt sấy The One cung cấp tại Đồng Nai là cho các xưởng giặt, đồ tại các xưởng giặt thường rất đa dạng các loại khác nhau. Như vậy để đảm bảo giải quyết và xử lý được hết số đó các tiệm giặt sẽ đầu tư cho mình nhiều thiết bị máy giặt sấy với nhiều dải công suất khác nhau nhưng để phù hợp và khai thác máy được tốt nhất thì tối thiểu công suất taị các xưởng cho máy giặt là 35kgvà sấy là 80kg.

Máy giặt sấy The One

Bên cạnh đó, một thiết bị không thể thiếu cho các xưởng giặt đó chính là máy là lô, do đặc thù đồ cần giặt đa phần là các ga giường tại các khách sạn nên yêu cầu về đồ hoàn thiện là rất cao và để là được các khổ ga giường đó chỉ có những chiếc máy là ủi, là lô mới có thể đảm nhiệm tốt nhất. máy là lô thường có khổ tối thiểu từ 1,8-3,3m.

Các dải công suất máy giặt, sấy, là The One cung cấp tại Đồng Nai

+ Máy giặt công suất 35kg, 50kg, 70kg, 100kg

+ Máy sấy công nghiệp công suất 45kg, 55kg, 80kg, 120kg

+ Máy là lô công nghiêp khổ từ 1,8 -3,3m

Máy là lô công nghiệp khổ 3,3m

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam cũng như là đơn vị bán máy giặt sấy uy tín tại Khánh Hòa chúng tôi muốn định hướng và có xứ mệnh phải cung cấp những thiết bị tốt nhất với giá thành phù hợp nhất nhưng chất lượng dịch vụ phải cao nhất.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn