The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện. Bệnh viện lao phổi Bình Định là một trong số các bệnh viện được chúng tôi lắp đặt thời gian gần đây.

Bệnh viện lao phổi Bình Định

Là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, thực hiện chức năng khám, chữa bệnh lao và bệnh phổi,  đồng thời thực hiện Dự án phòng chống lao thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia Y tế trên địa bàn tỉnh.
Năm 2013,được sự quan tâm của chính quyền các cấp, Hội Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ và đặc biệt là sự đóng góp tích cực của hệ thống y tế tư và cộng tác viên trong hoạt động phát hiện, điều trị bệnh nhân lao, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Bình Định đã đạt được nhiều thành tích.

Bệnh viện lao được thành lập vào ngày 25 tháng 01 năm 1989 tổng số giường bệnh 50 đến ngày 03 tháng 11 năm 2006 Bệnh viên được đổi tên thành Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bình Định.

Tổng số giường bệnh 140 (Tổng số bệnh nhân nội trú 3.614, quản lý cùng tuyến huyện 1.781 bệnh nhân lao ngoại trú) Tuy còn nhiều điều kiện khó khăn nhưng với sự quan âm của cấc cấp nên bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp hiện đại để xử lý toàn bộ các đồ của bệnh nhân, các giường bệnh cũng như đồ của các y bác sĩ.

Máy giặt sấy Paros

Với các dòng máy giặt sấy công nghiệp hiện đại tích hợp hệ thống giặt bằng nước nóng cũng như sấy ở nhiệt độ cao có thể dễ dàng xử lý các vết bẩn vết máu, đặc biệt đễ dàng tiêu diệt các loại vi khuẩn vi rus nguy hại mà các dòng máy giặt bình thường không có.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uy tín và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn