The One, đơn vị tại Việt Nam chuyên tư vấn set up, lên giải pháp, tính toán hiệu quả cho các tiệm giặt là trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là đơn vị đã tư vấn lên giải pháp cũng như là cung cấp thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp cho rất nhiều các đơn vị tại Phú Yên
.
Tỉnh Phú Yên

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Năm 2018, Phú Yên là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 45 về số dân, xếp thứ 43 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 30 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 25 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Với 961,1 nghìn dân, GRDP đạt 36.352 tỉ Đồng (tương ứng với 1,5790 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 39,97 triệu đồng (tương ứng với 1.736 USD), tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 8,3%.

Phú Yên có 3 mặt là núi, phía Bắc có dãy Đèo Cù Mông, phía Nam là dãy Đèo Cả, phía Tây là mạn sườn đông của dãy Trường Sơn, và phía Đông là biển Đông.Phú Yên có vị trí địa lý và giao thông tương đối thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội. 

Phú Yên được biết đến là một vùng đất hoang sơ, xinh đẹp với nhiều bãi biển, đầm vũng, di tích lịch sử văn hoá như Núi Nhạn, Núi Đá Bia,Vũng Rô, Bãi Môn - Mũi Điện, Đầm Ô Loan,Gành Đá Dĩa, Nhà thờ Mằng Lăng, Vịnh Xuân Đài,Đập Đồng Cam Ngoài ra Phú Yên còn rất nhiều danh thắng khác như Bãi Xép, biển Vịnh Hoà, đồi cát Từ Nham, hòn Nưa, hòn Chùa, Nhất Tự Sơn, bãi Bàu, hòn Yến, Gành Đèn, thác Cây Đu, thác H’Ly, Cao nguyên Vân Hoà... Sự kiện bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã tạo động lực cho du lịch Phú Yên phát triển mạnh mẽ, và đang trở thành điểm dừng chân đầy thú vị trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Do chọn ngành công nghiệp du lịch dịch vụ là ngành trọng điểm nên kéo theo các ngành phụ trợ phát triển theo. Một trong các ngành phụ trợ đó chính là ngành giặt là. Hiện nay đã và đang có rất nhiều các tiệm giặt, xưởng giặt được hình thành và mở rộng tại Phú Yên.

Máy giặt sấy công nghiệp

Với việc trang bị những chiếc máy giặt máy sấy công nghiệp các tiệm có thể xử lý được đa dạng các loại đồ, đặc biệt là các đồ của các nhà nghỉ, khách sạn, homstay, resort...

Máy giặt sấy The One

Các dải công suất máy giặt sấy công nghiệp The One đang phân phối tại Phú Yên:

- Máy giặt công nghiệp công suất từ 30 - 80kg

- Máy sấy công nghiệp công suất từ 35- 100kg

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm và đang có ý định mở tiệm giặt là cần tư vấn, lên giải pháp, tính toán hiệu quả có thể liên lạc trực tiếp đến chúng tôi theo địa chỉ:

 Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

 Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Cảm ơn Qúy khách đã quan tâm đên sản phẩm.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn