The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện trung tâm, trung tâm y tế, điều dưỡng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trung tâm chăm sóc người có công Bình Định

Trung tâm Chăm sóc Người có công tỉnh Bình Định là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở LĐTBXH tỉnh Bình Định, đóng trên địa bàn phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, có nhiệm vụ nuôi dưỡng những cán bộ hưu trí có hoàn cảnh cô đơn và điều dưỡng các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương - bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình có công cách mạng, đối tượng nhiễm chất độc da cam,qua đó góp phần thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam.

Trung tâm được thành lập từ cuối tháng 12/2004, có diện tích gần 9.000m2. Hàng năm, Trung tâm nhận điều dưỡng tập trung từ 1.000 - 1.200 lượt người trên địa bàn tỉnh và 200 - 500 lượt người các tỉnh bạn gồm Lâm Đồng, Đắk Nông, Gia Lai, Quảng Nam, Phú Yên.

Để chăm sóc tốt hơn nữa cũng như được sự quan tâm của các cấ ban ngành trung tâm đã lắ thêm hệ hệ thống máy giặt sấy công nghiệ để giặt toàn bộ các đồ dùng của các cá nhân đang được sự chăm sóc của trung tâm cũng như đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng.

Máy giặt sấy công nghiệp

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uy tín và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn