The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho các bệnh viện trung tâm, trung tâm y tế, điều dưỡng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

 
Trung tâm điều dưỡng Chữ thập đỏ Sầm Sơn

Trung tâm điều dưỡng Chữ thập đỏ Sầm Sơn toạ lạc tại vị trí trung tâm của bãi tắm B số 47 Đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Có ban công hướng ra biển. Với cơ sở vật chất mới được đầu tư đưa vào sử dụng từ tháng 6 năm 2013, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có bãi đỗ xe. Vệ sinh môi trường Xanh - Sạch - Đẹp theo hướng thân thiện với môi trường. Là địa chỉ tin cậy đem lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái, ấn tượng khó quên trong những ngày hè bổ ích.

Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ đào tạo chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình với công việc, luôn đáp ứng được nhu cầu phục vụ quý khách. Nơi đã trở thành địa chỉ tin cậy về chất lượng, uy tín, thương hiệu trong phục vụ hội nghị, hội thảo và khách tham quan du lịch tắm biển.

Trung tâm được đầu tư xây dựng tòa nhà 6 tầng, không gian thoáng, kiến trúc đẹp, hiện đại, có cầu thang máy. Các phòng được trang bị điều hòa 2 cục, ti vi, tủ lạnh, điện thoại bàn, bình tắm nóng lạnh, bàn, ghế, giường, tủ,...
 Máy giặt sấy tại khách sạn

Với số lượng đông và đối tượng phức tạp bị cách lý với xã hội nên các nhu cầu về giặt là là không thể thiếu của trung tâm. Nắm bắt được vấn đề này trung tâm đã đầu tư hệ thống máy giặt sấy công nghiệp đang được The One Phân phối tại thị trường Việt Nam.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm cung cấp lắp đặt cho rất nhiều bệnh viện trên toàn quốc, chắc chắn The One sẽ là lựa chọn tin cậy, uy tín và chất lượng nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn