The One, đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các thiết bị máy giặt máy sấy công nghiệp, chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, lên giải pháp lắp đặt cho các tiệm giặt, khách sạn, bệnh viện, xí nghiệp trên địa bàn cả nước nói chung và Cao Bằng nói riêng.

Máy giặt, máy sấy công nghiệp

Tuy là tỉnh miền núi phía Bắc có nhiều điều kiện chưa thực sự thuận lợi để phát triển kinh tế nhưng các nhu cầu về giặt là của người dân vẫn là rất lớn, đặc biệt là các nhu cầu về giặt chăn. Chính vì vậy ngày càng có nhiều các tiệm giặt sử dụng máy giặt công nghiệp được mở trên địa bàn tỉnh.
Với điều kiện thời tiết khác biệt với nhiều tỉnh thành khác đó là nhiệt độ thấp hơn và lạnh về đêm nên nhu cầu về sử dụng các loại chăn cũng như giặt là rất lớn.

Tiệm giặt dân sinh

Nắm bắt từ thực tế nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh The One đã triển khai cung cấp lắp đặt cho rất nhiều tiệm giặt chăn tại địa phương, được tập trung ở thành phố Cao Bằng cũng như một số huyện thị.
Các tiệm giặt được chúng tôi cung cấp thường sử dụng 01 máy giặt có công suất từ 25-35 kg và 01 máy sấy có công suất từ 25-45kg . Với dải công suất này có thể xử lý được số lượng lớn chăn cho khách hàng, từ đó sẽ đem lại hiệu quả đầu tư cho các tiệm giặt.

Máy giặt, máy sấy công nghiệp

Hình ảnh trên là các máy giặt máy sấy công nghiệp đang được chúng tôi cung cấp tại địa bàn tỉnh Cao Bằng.


Để biết thêm thông tin chi tiết Qúy khách liên hệ Hotline: 0902 285 358 mr Tùng.

Cảm ơn Qúy vị đã quan tâm đến sản phẩm.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn