The One, đơn vị phân phối lắp đặt các dòng sản phẩm, thiết bị máy giặt phòng sạch tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp máy giặt, máy sấy phòng sạch cho các công ty điện tử hàng đầu trên thế giới đang đặt nhà máy tại Bắc Ninh.

Nhà máy của Samsung

Như chúng ta đều biết Samsung là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về điện tử, điện lạnh, thiết bị di động... Với đặc tính sản xuất về thiết bị, linh kiện của mình nên các yêu cầu về kỹ thuật cực kỳ nghiêm ngặt và khắt khe. Trong ngành sản xuất các bo mạch, linh kiện điện tư, chất bán dẫn hay chíp...thì các yêu cầu còn khắt khe hơn rất nhiều, chỉ cần một chút bụi bẩn, tĩnh điện nhỏ cũng có thể gây hư hại đến sản phẩm. Chính vì vậy việc trang bị các thiết bị phòng sạch là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Phòng sạch tại Samsung

Trong các phòng sản xuất linh kiện điện tử, bo mạch hay chíp của Samsung yêu cầu về phòng sạch thì yêu cầu các đồ bảo hộ của công nhân cũng cực kì khắt khe. Chúng ta đều biết cơ thể con người luôn tồn tại các hạt điện tích, và lượng điện tích càng lớn thì độ tĩnh điện sẽ càng cao. Khi cơ thể có tĩnh điện thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ truyền điện tích cho vật gì đó mà bạn chạm phải. Đây là điều tối kị với các tâm tư sản xuất trong lĩnh vực điện tử.
Nhận được vấn đề này nên việc trang bị nhưng chiếc máy giặt chuyên giặt đồ bảo hộ cho công nhân làm trong phòng linh kiện là việc cực kỳ quan trong. Samsung đã đầu tư các hệ thống phòng sạch chuyên dụng đó.

Máy giặt cho phòng sạch

Từ các tiêu chí cũng như rất nhiều những điều kiện mà Samsung đặt ra để tìm nhà cung cấp thì rất khó có  thể tìm được các nhà cung cấp đáp ứng được tại thị Trường Việt Nam. Và rất may mắn The One, đơn vị chuyên cung cấp những chiếc máy giặt, máy sấy cho phòng sạch hàng đầu tại Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chuẩn đó. 

Với bề dầy kinh nghiệm cung cấp thiết bị trên thị trường cũng như  là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị từ các công ty, các thương hiệu hàng đầu trên thế giới The One đã được Samsung đặt trọn niềm tin.

Máy giặt phòng sạch

Dù là đơn vị có uy tín và bề dầy kinh nghiệm, nhưng với phương châm cung cấp, hoàn thiện và vận hành tốt nhất đảm bảo nhất cho Samsung thì The One ngoài việc sử dụng đội ngũ nhân lực có trình độ cao tại công ty, đã yêu cầu bên đối tác cung cấp bên Hàn Quốc đưa thêm các chuyên gia giầu kinh nghiệm để cùng công ty hoàn thành hệ thống phòng giặt đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất mà Samsung đặt ra.

Sau một thời gian ngắn thi công thi thì hệ thống máy giặt, máy sấy phòng sạch đã được đưa vào vận hành sử dụng trong niềm hân hoan của các bên. Samsung thì có thể yên tâm về chất lượng đồ bảo hộ của công nhân còn chúng tôi hân hoan, tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị cho một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Các kỹ sư của The One cùng chuyên gia của hãng

Sự tin tưởng lựa chọn của Samsung cũng chính là lời khẳng định về uy tín, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ mà The One vẫn luôn hướng tới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và bền vững nhất.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Qúy khách vui lòng liên theo địa chỉ:

Công ty cổ phần The One Việt Nam

Hotline0902 285 358 mr Tùng
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn