The One, đơn vị cung cấp lắp đặt máy giặt sấy cho các khách sạn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Là Tỉnh đầu Tổ quốc với rất nhiều những danh lam thắng cảnh cũng như các di tích lịch sử nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Nắm bắt được các điều kiện ưu thế sẵn có nên ngành công nghiệp du lịch, dịch vụ khá phát triển. Chính vì vậy hệ thống khách sạn tại đây ngày càng nhiều về số lượng và chất lượng.

Khách sạn tại Cao Bằng

Như đã nói với hệ thông phong phú với nhiều danh lam thắng cảnh như Thác Bản Giốc hay các di tích lịch sử như Hang Pắc Pó... nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, luôn là một trong những điểm mà rất nhiều du khách muốn tìm hiểu khám phá. Xuất phát từ thực tế đó Cao Bằng cũng rất trú trọng phát triển ngành du lịch tại địa phương. 

Với lượng du khách về ngày một lớn nên đòi hỏi dịch vụ lưu trú, khách sạn nhà nghỉ cũng phải phát triển theo. Chính vì thế đã và đang có rất nhiều các khách sạn quy mô được xây dựng tại đây. 
Phòng giặt là là phòng không thể thiếu tại các khách sạn được xây dựng tại đây. Nắm bắt được thực tế đó The One đã lên các giải pháp, tư vấn lắp đặt cho rất nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Máy giặt, máy sấy công nghiệp

Là đơn vị uy tín hàng đầu trong linh vực cung cấp máy giặt máy sấy công nghiệp tại Việt Nam, nên tất cả nhưng thiết bị máy giặt sấy The One cung cấp cho các khách sạn trên địa bàn tỉnh Cao bằng đều được nhập khẩu từ những nước phát triển hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Thổ Nhỹ Kỳ...

Máy giặt công nghiệp

Với chất lượng đã được kiểm chứng, chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của các khách sạn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Qúy khách vui lòng liên hệ Hotline: 0902 285 358 Mr Tùng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn