The One Việt Nam hiện đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp nhiều loại máy giặt công nghiệp cho nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện bởi chúng tôi mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất

Lấy phương châm phục vụ khách hàng: “Lấy sản phẩm chất lượng là dịch vụ hoàn hảo” thì với Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan – địa chỉ được ví như không gian lãng mạn giữa lòng TP Thanh hóa thì mọi việc tổ chức sự kiện dù nhỏ đến lớn, trung tâm đều được chuẩn bị kĩ càng công phu. Với lượng khách hàng đông đảo, trung tâm tổ chức sự kiện (TCSK) Dạ Lan đã phải nhờ đến máy giặt công nghiệp của THE ONE Việt Nam để đảm bảo việc giặt ủi khăn, rèm, đồng phục… luôn sạch thơm, góp phần mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng khó tính của mình.

Với Trung tâm TCSK Dạ Lan, ngoài một không gian tổ chức tiệc cưới - một nhân tố quan trọng xây dựng “phong cách – thương hiệu” của một Trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín thì người quản lý trung tâm tổ chức phải quan tâm tới từng chi tiết nhỏ để đem lại sự hài lòng của quan khách và các cặp đôi bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu, sạch đẹp tuy nhỏ nhưng luôn là điều quan trọng. 
Máy giặt công nghiệp cho trung tâm tiệc cưới, tổ chức sự kiện

Nhưng để chọn mua một máy giặt công nghiệp cho nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện thì cần lưu ý gì? THE ONE Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu rõ.

Lưu ý khi chọn mua máy giặt công nghiệp

Thiết bị công nghiệp bao giờ cũng được sản xuất nhằm giải quyết vấn đề lớn, nhiều và quy mô rộng. Máy giặt công nghiệp cũng vậy, nó có thể hỗ trợ sức người trong việc giặt là số lượng quần áo, vải vóc cực lớn mà máy giặt thông thường không thể làm được. Những thông số mà bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt mua máy giặt được kể đến ở đây là công suất, mô tơ, tính năng tiêu thụ nước – điện ...

Bên cạnh đó cũng cần chú ý về các kích thước như đường kính lồng giặt, chiều rộng lồng giặt, đường kính cửa máy, chiều cao chân máy và số lượng ống xả theo tiêu chuẩn, trọng lượng máy và hệ thống sử dụng. Với lực giặt, vòng vắt hàng trăm vòng/phút vải sẽ được giặt sạch, vắt khô nước nhanh chóng. Khi sử dụng máy giặt công nghiệp chúng ta có thể thấy vải sạch hơn, ít vị nhăn hơn, khô nhanh hơn và luôn mềm mại

Bạn cũng cần biết tốc độ, chất lượng giặt tẩy và chỉ số an toàn của máy giặt công nghiệp. Ngoài ra, người mua máy giặt cũng cần tính toán để chọn mua máy giặt có khối lượng giặt phù hợp, vừa đủ dùng từ 30kg, 40kg hay 50kg để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhất có thể.

Khi mua máy giặt công nghiệp thì thương hiệu vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Dòng máy giặt công nghiệp nổi tiếng, được ưa chuộng hơn cả là CleanTech, Image hay Fagor. Mẫu mã đang dạng, đẹp mắt, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện nước tối đa và giá thành hợp lý. 

Trung tâm tiệc cưới Dạ Lan sử dụng cặp máy giặt do The One Việt Nam cung cấp

Những lưu ý khi lựa chọn một đơn vị cung cấp máy giặt uy tín:

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chào mời, giới thiệu là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp, nhưng làm thế nào để chọn ra đúng đơn vị vừa nhập khẩu vừa là đơn vị phân phối trực tiếp thì lại là vấn đề không dễ. Bởi khi tìm được đúng đơn vị như vậy, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi mà những đơn vị trung gian không thế cung cấp được như: Hưởng giá cả đúng với giá sản phẩm, hưởng chế độ bảo hành, ưu đãi từ đơn vị chính hãng cung cấp, được bảo hành bảo trì đầy đủ….

Đến với THE ONE Việt Nam, quý khách sẽ yên tâm khi nhận được sản phẩm chất lượng, chính hãng, dịch vụ tư vấn chất lượng từ một đơn vị có kinh nghiệm phục vụ lâu năm trong ngành.

Về chúng tôi:

- THE ONE Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp – lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp.

- Đối tượng phục vụ của chúng tôi: Khách sạn - resort, nhà hàng, bệnh viện, tiệm giặt là, nhà xưởng, công ty thực phẩm, trường học…

- Phương châm của chúng tôi “ Hợp tác để cùng thành công – Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín và thương hiệu”

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận, trách nhiệm và chu đáo.

- Đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian.

- Đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm. 

Về sản phẩm chúng tôi cung cấp:

- Nhập nguyên đai kiện – nguyên chiếc.

- Giá tốt nhất do không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

- Máy mới 100% với công nghệ giặt tiên tiến nhất – tiết kiệm nhiên liệu nhất.

- Linh kiện thay thế sửa chữa luôn luôn sẵn.

- Báo giá rõ ràng, nhanh chóng.

- Có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng.

* Máy giặt công nghiệp cho Bệnh viện

* Máy giặt công nghiệp cho Trung tâm y tế, tổ chức y tế

* Máy giặt công nghiệp cho Khách sạn

* Máy giặt công nghiệp cho Resort, Khu nghỉ dưỡng

* Máy giặt công nghiệp cho Nhà nghỉ, Nhà khách

* Máy giặt công nghiệp cho Trường học

* Máy giặt công nghiệp cho Doanh trại quân đội

* Máy giặt công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp

* Máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt

* Máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt là, Cửa hàng giặt là


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn