Đối với những đơn vị sản xuất thuốc thì tiêu chuẩn GMP (điều kiện vệ sinh an toàn trong sản xuất) là bắt buộc. Do dó, đối với những đơn vị có quy mô lớn thì việc trang bị máy giặt công nghiệp để đảm bảo duy trì sự sạch sẽ của cơ sở là điều dễ hiểu và cần thiết.

Đối với những cơ sở sản xuất thuốc và thực phẩm thì yêu cầu về sức khỏe người lao động rất quan trọng. Nhà sản xuất, cơ quan – đơn vị sản xuất ngoài việc có chế độ khám sức khỏe thường xuyên cho người lao động để phát hiện, điều trị và cách ly những người mắc bệnh truyền nhiễm, tránh lây lan thì người lao động hay những người tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm phải thực hiện nghiêm ngặt các quy định vệ sinh. Trong đó, bao gồm cả việc đảm bảo vệ sinh của trang phục bảo hộ.

Là một đơn vị chuyên sản xuất thuốc chữa bệnh và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Công ty CP Dược vật tư y tế Hải Dương đã rất ý thức và xác định rõ: “Việc đảm bảo vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ và đồ bảo hộ của cơ sở là điều quan trọng.” Với mục tiêu phát triển và mức tăng trưởng nhanh của công ty thì việc trang bị máy giặt công nghiệp là điều cần thiết và hiệu quả. Chính vì thế, THE ONE Việt Nam đã có cơ hội để cung cấp và lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp hiện đại, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu về chất lượng giặt cho Công ty.

Đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp ở Hải Dương
Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc cho công ty chế biến dược phẩm


 Sự vận hành ổn định, êm ái, tiết kiệm là ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Hàn Quốc

Bằng việc lắp đặt và vận hành, sử dụng hệ thống máy giặt công nghiệp cho công ty dược, ban lãnh đạo chia sẻ niềm vui với chúng tôi, bởi họ đã giải quyết được bài toán giặt ủi của mình – vấn đề mà trước đây đã làm ban lãnh đạo đau đầu. Vì với đặc thù sản xuất của mình thì việc giặt ủi của đơn vị là điều rất quan trọng và phải làm hàng ngày.

Những khó khăn trước đây gặp phải của đơn vị như: thời tiết nắng mưa thất thường, nhân công nhiều, chi phí giặt ủi cao hay chất lượng đồ giặt không đảm bảo… giờ đây đã được xử lý nhanh gọn và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đồ giặt thông qua hệ thống máy giặt công nghiệp mà THE ONE Việt Nam là đơn vị cung cấp.

Trao đổi với chúng tôi, ban lãnh đạo công ty cũng cho biết, trước khi lựa chọn THE ONE Việt Nam là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp ở Hải Dương, công ty cũng đã tìm hiểu qua rất nhiều đơn vị cung cấp khác ở tỉnh này. Nhưng khi tìm tới THE ONE thì thực sự ban lãnh đạo đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi những ưu điểm mà chỉ THE ONE Việt Nam có được, đó là:

Những ưu điểm nổi bật của THE ONE Việt Nam – nhà cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu ở Hải Dương:

- THE ONE Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp – lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp.

- Đối tượng phục vụ của THE ONE Việt Nam chúng tôi: công ty dược, nhà máy sản xuất – chế biến, Khách sạn - resort, nhà hàng, bệnh viện, tiệm giặt là, nhà xưởng, công ty thực phẩm, trường học…

- Không chỉ phân phối máy giặt công nghiệp ở Hải Dương. Chúng tôi lắp đặt, cung cấp ở 64 tỉnh thành trên cả nước.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận, trách nhiệm và chu đáo.

- Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian.

- Là đơn vi trực tiếp phân phối sản phẩm.

Về sản phẩm THE ONE Việt Nam chúng tôi cung cấp:

- Nhập nguyên đai kiện – nguyên chiếc.

- Giá tốt nhất do không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

- Máy mới 100% với công nghệ giặt tiên tiến nhất – tiết kiệm nhiên liệu nhất.

- Linh kiện thay thế sửa chữa luôn luôn sẵn.

- Báo giá rõ ràng, nhanh chóng.

- Có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng.

Đây là ưu điểm, cũng là thế mạnh của chúng tôi - THE ONE Việt Nam. Sự khác biệt của chúng tôi là tập chung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Ở thị trường máy giặt công nghiệp ở Hải Dương, chúng tôi luôn là đơn vị đứng đầu.

Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách.

Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn từ chúng tôi: 0902.285.358 – Mr Tùng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn