THE ONE Việt Nam chúng tôi tự hào là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp – lắp đặt máy giặt công nghiệp cho các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm y tế, điều dưỡng, khám bệnh, chăm sóc sức khoẻ lớn trên toàn quốc.

Hệ thống máy giặt công nghiệp của chúng tôi lắp đặt không chỉ đảm bảo về chất lượng, vận hành ổn định mà còn tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế về giặt là và chống nhiễm khuẩn cho các trung tâm y tế.

Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc cho bệnh viện ở Hà Nội

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp của Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương.

Mới đây, THE ONE Việt Nam đã bàn giao hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tại Hà Nội. Đây là bệnh viện có lượng bệnh nhân điều trị rất đông và liên tục. Chính vì thế, để đảm bảo chất lượng giặt ủi đồ vải trong bệnh viện, hệ thống máy giặt – sấy của THE ONE Việt Nam đã được lắp đặt để đem vào sử dụng tại đây để giải quyết các vấn đề sau:
Sử dụng máy giặt công nghiệp để đảm bảo điều kiên vệ sinh giặt ủi theo tiêu chuẩn của bộ y tế:
- Trang phục y tế cho người bệnh, người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế phải thực hiện việc thay đồ vải cho người bệnh hàng ngày và khi có phát sinh.

- Tất cả các đồng phục khám chữa bệnh phải được giặt, khử khuẩn sạch sẽ.

- Đối với đồ sạch phải được bảo quản trong tủ sạch, đúng quy cách và vô khuẩn.
 Sử dụng máy giặt công nghiệp để đáp ứng nhu cầu giặt ủi lớn và tiết kiệm chi phí giặt ủi về lâu dài:

Việc đầu tư hệ thống máy giặt sẽ giúp Bệnh viện không phải lệ thuộc vào thời tiết cũng như dịch vụ giặt ủi bên ngoài, chủ động về thời gian, tận dụng nhân công lao động vì máy có thể hoạt động 24/24h.
Vận chuyển máy giặt công nghiệp tới bệnh viện


Vận chuyển máy giặt công nghiệp tới bệnh viện
Lắp đặt và đấu nối máy giặt công nghiệp vào nguồn điện và nước


Vận chuyển máy giặt công nghiệp tới bệnh viện
 Chạy test vận hành là khâu cuối cùng trước khi The One Việt Nam bàn giao thiết bị cho khách hàng

Hướng dẫn cách chọn máy giặt công nghiệp phù hợp cho bệnh viện ở Hà Nội:

Là một đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho bệnh viện ở Hà Nội, chúng tôi thấy rằng, không chỉ Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương mà hấu hết các bệnh viện mà chúng tôi lắp đặt đều gặp phải vấn đề chung đó là: Không biết loại máy giặt công nghiệp nào, hãng máy giặt công nghiệp, công suất bao nhiêu thì phù hợp nhất với bệnh viện? Chính vì thế, THE ONE Việt Nam xin hướng dẫn bạn cách chọn máy công nghiệp phù hợp với dịch vụ y tế
Công suất máy giặt phù hợp cho bệnh viện:

Với lượng giặt rất nhiều những đồ dày và nặng như Chăn – ga – gối và tần suất liên tục thì công suất máy giặt phù hợp nhất là: 28kg, 35kg, 50kg, 70k, 100
Công suất máy sấy phù hợp cho bệnh viện

Công suất máy sấy công nghiệp phù hợp nhất là từ 30kg, 35kg, 45kg, 55kg, 80kg và 100kg. Để lựa chọn công suất máy giặt – sấy phù hợp nhất với đơn vị của mình thì trước tiên phải đưa ra được số lượng đồ giặt trung bình một ngày là bao nhiêu. Rồi sau đó có các tính toán cụ thể để lựa chọn dải công suất máy giặt công nghiệp phù hợp với mình.
Thương hiệu máy giặt công nghiệp phù hợp cho bệnh viện ở Hà Nội:

Và thương hiệu máy giặt công nghiệp mà 80% bệnh viện cả nước đang dùng là HS-CleanTech. Ngoài ra còn các hãng khác như TOLON, OASIS...

Với HS – CLEANTECH, THE ONE Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và cung cấp, với dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh viện, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt ủi cao cấp của bệnh viện và làm hài lòng khách hàng.




Máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho bệnh viện của THE ONE Việt Nam luôn đảm bảo các yếu tố sau:

- Ổn định: Vận hành êm ái, tuổi thọ máy cao

- Nổi bật: Thiết kế đẳng cấp, hiện đại và thông minh

- Cấu trúc mạnh mẽ, làm bằng chất liệu không gỉ

- Đáng tin cậy: vững vàng, tiết kiệm năng lượng, hiệu suất không thể vượt trội hơn.

Mọi nhu cầu về máy giặt công nghiệp cho bệnh viện trên toàn quốc xin vui lòng liên hệ hotline: 0902.285.358 – Mr Tùng





Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn