The One, đơn vị chuyên tư vấn lên giải pháp lắp đặt cung cấp thiết bị giặt là cho các khách sạn trên toàn quốc. The One tự hào là đơn vị đã lên giải pháp cho một số các khách sạn uy tín tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Khách sạn Hải Âu, Quy Nhơn, Bình Định

Quy Nhơn là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của Bình Định, nằm ở phía Đông Nam của tỉnh . Quy Nhơn là một địa điểm khá đa dạng về cảnh quan địa lý với núi rừng, bờ biển, các đầm hồ, bán đảo và đảo giúp mang lại cho du lịch Quy Nhơn lợi thế vô cùng lớn để phát triển và đa dạng các sản phẩm du lịch. Với bờ biển dài, các bãi biển đẹp nhất Bình Định hầu hết đều thuộc Tp Quy Nhơn, chính bởi vậy nhắc đến Quy Nhơn là nhắc đến du lịch biển với các địa danh như Eo Gió, Kỳ Co, các bãi biển trên tuyến Quy Nhơn Sông Cầu. Ngoài du lịch biển, các bạn còn có thể trải nghiệm du lịch sinh thái homestay ở Cù Lao Xanh, tham gia các trò chơi nước ở Hòn Khô.

Với số lượng lớn du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng hàng năm cũng như là các chuyên gia, các cán bộ công nhân viên của các công ty, các tập đoàn đa quốc gia đang đặt trụ sở tại Quy Nhơn. Xuất phát từ thực tế đó các cơ sở lưu trú, các khách sạn đang được phát triển rất nhiều trong những năm gần đây.

 Nếu như trước kia đa phần các khách sạn trong thành phố thường sử dụng dịch vụ giặt là tại các xưởng các tiệm giặt ngoài thì đa phần các khách sạn lớn trong thành phố hiện nay đều có quy hoạch riêng một phòng giặt là với đầy đủ các trang thiết bị để có thể xử lý ngay tại chỗ đồ của khách lưu trú cũng như lượng đồ buồng phòng, đồ của nhà hàng hay đồ của spa.

 Khu nhà giặt tại khách sạn

Những đồ giặt tại khách sạn cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như các cách xử lý khác nhau nên các thiết bị được các khách sạn đầu tư phải đảm bảo có thể xử lý được các đồ đó.

Các thiết bị đồng bộ cho phòng giặt của khách sạn:

- Máy giặt công nghiệp.

- Máy sấy công nghiệp

- Máy là lô công nghiệp

- Các thiết bị phụ trợ


Máy là lô tại khách sạn

Về lựa chọn dải công suất thiết bị cho phòng giặt là tại khách sạn sẽ căn cứ thực tế vào số lượng phòng mà khách sạn có, ngoài ra còn phụ thuộc thêm vào các dịch vụ khác tại khách sạn như số lượng nhà nhà trong khách sạn, số lượng phòng spa, phòng gym, bể bơi trong khách sạn. Từ các dữ liệu trên thì sẽ tính được cụ thể công suất cần xử lý một ngày là bao nhiêu kg đồ qua đó sẽ lựa chọn được thiết bị có công suất phù hợp.

Các dải công suất máy phù hợp cho khách sạn:

- Máy giặt công nghiệp có công suất từ 35-100kg

- Máy sấy công nghiệp có công suất từ 45-120kg

- May là lô công nghiệp có khổ là từ 2,8-3,3m

- Các thiết bị phụ trợ khác.

Để có thể lên được giải pháp phù hợp nhất thì các bạn hãy trao đổi và nhờ các chuyên gia tư vấn lên giải pháp của các công ty chuyên cung cấp các thiết bị về giặt là họ sẽ tính toán và đưa ra dải công suất phù hợp nhất và có các tính toán chi tiết về lượng đồ các bạn cần xử lý.

The One tự hòa là đơn vị lên giải pháp và tính toán chuyên sâu cho các đơn vị khách sạn trên cả nước để lưa chọn các thiết bị giặt là.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn