The One, đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu phân phối chính hãng các dòng máy giặt máy sấy công nghiệp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi nhận cung cấp tư vấn, lên giải pháp cho các bệnh viện trên toàn quốc.

Bệnh viện Qùy Hợp

Qùy Hợp một trong những huyện vẫn còn kém phát triển tại Nghệ An. Tuy vậy, với sự quan tâm của Trung ương, tỉnh, ngành  nhất là thực hiện Quyết định số 47 và Quyết định 980 cua Thủ tướng Chính phủ về cải tạo nâng cấp bệnh viện Đa khoa tuyến huyện và liên huyện, đến nay bệnh viện Đa khoa Quỳ Hợp (Nghệ An) đã có 6 tòa nhà cao tầng: Nhà khám bệnh, nhà hành chính, nhà điều trị nội, nhi, cấp cứu, điều trị lây được trang bị máy siêu âm, điện quang, xét nghiệm, máy tạo ôxi, máy theo dõi điều trị bệnh nhân, lò đốt chất thải rác y tế… đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân mỗi năm bệnh viện khám cho hơn 40.000 lượt người và điều trị trên 5.000 lượt bệnh nhân. Năm 2010 bệnh viện đã khám cho hơn 45.000 lượt người, điều trị nội trú cho 5.500 bệnh nhân, tiến hành phẫu thuật 350 ca, siêu âm 8502 ca, điện quang 7.985 ca, xét nghiệm 41.637 ca,  công suất dường bệnh đạt 103%.

Xuất phát từ thực tế cần xử lý lượng đồ lớn bệnh viện đã đầu tư nâng cấp phòng giặt là với chiếc máy giặt công nghiệp có công suất là 50kg và máy sấy có công suất là 55kg. Với dải công suất này mỗi ngày Bệnh viện có thể xử lý lượng đồ lến đến từ 500-600kg

Máy giặt máy sấy công nghiệp tại bệnh viện Qùy Hợp

Hai thiết bị máy giặt công nghiệp công suất 50kg và máy sấy công nghiệp công suất 55kg đều được The One nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với thương hiệu HS Cleantech thương hiệu máy giặt công nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Máy giặt sấy Paros công suất 50kg

Để biết thêm thông tin chi tiết và có giá tốt nhất về sản phẩm Qúy khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam
Hotline: 0902 285 358 mr Tùng
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn