Mô hình giặt là thanh toán tiền tự động đang là một hình thức phổ biến trên thế giới hiện nay. Tuy vậy, tại thị trường Việt Nam thì mô hình này còn đang rất hạn chế, ngay cả tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh thì chúng ta cũng chưa thấy xuất hiện nhiều các mô hình này.



Mô hình tiệm giặt thanh toán tiền tự động.

1. Tiệm giặt thanh toán tiền tự động là gì

Mô hình tiệm giặt thanh toán tiền tự động là mô hình mà khách hàng ko cần dùng tiền mặt để giặt mà thay vào đó là dùng tiền xu, coin để thanh toán. Để sử dụng coin hoặc tiền xu thì khách hàng cần có sự quy đổi từ tiền giấy sang tiền xu, coin thì mới có thể giặt được. Tại một số nước trên thế giới vẫn đang còn lưu hành tiền xu thì khách hàng không cần quy đổi. Ở thị trường Việt Nam trước đây có lưu hành tiền xu, tuy vậy thời điểm hiện tại nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ giặt là tự động này thì đều cần phải có sự quy đổi từ tiền giấy sang tiền xu, coin.

Một đặc điểm nữa dễ nhận thấy của mô hình giặt là thanh toán tiền tự động đó là việc các của hàng gần như không có nhân viên để giặt mà khách hàng sẽ là người trực tiếp làm việc này. Sau khi cho tiền xu, coin vào máy khách sẽ lựa chọn một chương trình sấy nhất định nào đó đã được lập trình sẵn để phù hợp với loại đồ, thời gian của khách hàng.

                                                Mô hình tiệm giặt thanh toán tiền tự động.

2. Tại sao mô hình tiệm giặt thanh toán tiền tự động tại Việt Nam chưa xuất hiện nhiều

Có một thực tế đó là chúng ta gần như rất ít bắt gặp mô hình tiệm giặt là thanh toán tiền tự động tại các thành phố lớn tại thị trường Việt Nam như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Câu hỏi đặt ra là tại sao mô hình này rất phổ biến trên thế giới nhưng lại gần như chưa có tại Việt Nam? Lý do có thể được giải thích như sau:

+ Tại Việt Nam cho dù đất nước chúng ta đã hội nhập rất sâu và rộng với thế giới, kinh tế phát triển mạnh, đời sống và kinh tế được nâng cao nhưng với người dân chúng ta thì vẫn đang trân trọng những cái gì mang tính truyền thống, tiện dụng. Cái chúng ta co thể thấy đó là mô hình chợ truyền thống vẫn đang ăn tồn tại rất phổ biến.

+ Vì đây là mô hình công cộng phục vụ mọi tầng lớp người dân nên không phải ai cũng biết cách vận hành sử dụng thiết bị, từ đó dẫn đến tuổi thọ của thiết bị sẽ không lâu bền.

+ Chi phí đầu tư khá cao nên sẽ mất nhiều thời gian để thu hồi vốn.

+ Với nhiều người việc sử dụng cất giữ tiền xu, coin có nhiều bất tiện, dễ rơi vãi.

+ Khách hàng sẽ mất nhiều thời gian để chờ đợi.

Mô hình tiệm giặt thanh toán tiền tự động.

3. Ưu điểm mô hình tiệm giặt là thanh toán tiền tự động

Cho dù chưa xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam, dù chưa hẳn phù hợp với thị hiếu cũng như những thực tế đang tồn tại thị trường thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được những ưu điểm của mô hình này. Các ưu điểm của mô hình này:

+ Sự tiện lợi: khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ giặt sấy với bất kể thời gian như thế nào, và số lượng đồ ra sao

+ Không cần sử dụng nhân viên: Với mô hình này khách hàng sẽ là người trực tiếp phải thao tác vận hành nên việc sử dụng nhân viên là không còn cần thiết nữa, với việc không sử dụng nhân viên sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều các chi phí vận hành.

+ Dễ dàng quản lý doanh thu: Việc không sử dụng nhân viên mọi thao tác đều thực hiện trực tiếp với máy nên sẽ tránh được những thất thoát trong quá trình hoạt động và có thể nắm bắt được rõ nguồn thu trong ngày.

+ Có thể quản lý từ xa: các chủ tiệm có thể quản lý tiệm giặt của mình mà không cần phải đến trực tiếp của hàng thông qua các hệ thống kết nối thông minh.

4. Mô hình tiệm giặt là thanh toán tiền tự động sử dụng máy giặt sấy như thế nào.

Mô hình tiệm giặt là thanh toán tiền tự động trên thị trường có nhiều hãng đang cung cấp. Tuy vậy tùy theo tài chính đầu tư khu vực đầu tư bạn cần chọn các thiết bị máy móc cho phù hợp. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mô hình máy giặt máy sấy thanh toán tiền tự động được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

4.1 Mô hình máy giặt

Để mở mô hình tiệm giặt là thanh toán tiền tự động tối thiểu bạn cần trang bị từ 03 máy giặt với nhiều dải công suất khác nhau để đáp ứng được nhiều các nhu cầu của khách hàng cũng như là nhiều đối tượng khách hàng.

Mô hình máy giặt thanh toán tiền tự động.

4.2 Mô hình máy sấy.

Tương tự với máy giặt thì bạn cũng cần chọn số lượng máy sấy tương đương với số lượng máy giặt đang có tại cửa hàng thì như vậy mới có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Mô hình máy sấy thanh toán tiền tự động.
Do đặc thù tại thị trường Việt Nam với đặc thù của khách hàng tại các điểm giặt là tự động là số lượng đồ khá ít nên để đầu tư các máy có công suất lớn sẽ không phù hợp. Tuy vậy nếu khách hàng mang chăn ra để giặt thì cũng cần có thiết bị phù hợp và có thể xử lý đc đồ là chăn.

5. Đơn vị cung cấp thiết bị cho mô hình tiệm giặt là thanh toán tiền tự động tại Việt Nam

The One đơn vị cung cấp thiết bị máy giặt sấy thanh toán tiền tự động tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giặt là The One đảm bảo:
+ Cung cấp các thiết bị chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện.
+ Gía thành cạnh tranh nhất thị trường do không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào
+ Cung cấp linh kiện thay thế chính hãng.
+ Bảo hành bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0902.285.358 (mr Tùng)


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn