Với những người mới biết đến khái niệm máy giặt công nghiệp thì họ có nhiều thắc mắc về sự khác nhau giữa dòng máy này với máy giặt gia đình. Chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được sự khác nhau giữa chúng.

Máy giặt gia đình hay còn gọi là máy giặt dân sinh là khái niệm không còn xa lạ với mọi người. Nhưng, với những người có nhu cầu mở xưởng giặt, tiệm giặt hay kinh doanh dịch vụ giặt ủi với số lượng lớn thì máy giặt công nghiệp là lựa chọn hàng đầu chứ không phải là đầu tư vào mua hệ thống máy giặt dân sinh. Bởi vì, máy giặt công nghiệp và máy giặt dân sinh có những sự khác nhau rõ rệt như sau: 
 
Máy giặt công nghiệp và máy giặt gia đình khác nhau thế nào?
Máy giặt công nghiệp và máy giặt gia đình khác nhau ở nhiều điểm
 
 1. Cấu trúc của máy:

Máy giặt công nghiệp: Được sản xuất dựa trên tiêu chí về sự ổn định, mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, lâu dài, ít sự cố, có thể giặt ủi được lượng đồ lớn, nhiều. Các trục, lồng, vỏ được thiết kế bằng chất liệu không gỉ, thép chịu lực.

Máy giặt gia đình: Được sản xuất với cấu trúc nhỏ, gọn, hướng tới sự thẩm mỹ, nhiều tính năng, tiện dụng. Cùng với đó là giá cả, chi phí thấp. Về kết cấu vỏ, nắp thường sử dụng chất liệu bằng nhựa.

2. Công suất Motor.
Máy giặt công nghiệp: Máy giặt công nghiệp phải đảm bảo khả năng giặt số lượng đồ lớn và nặng hơn nên công suất Motor lớn, thường là khoảng 1.5kw.

Máy giặt gia đình: Thường sử dụng để giặt đồ có nhẹ, mặc hàng ngày nên công suất thường rơi vào khoảng 0.4kw.

3. Tuổi thọ của máy giặt công nghiệp và máy giặt gia đình:

- Máy giặt công nghiệp có tuổi thọ lâu hơn máy giặt gia đình. Do kết cấu vững chắc, khả năng giặt nhiều và khả năng làm việc liên tục 24/24 nên máy giặt công nghiệp sử dụng được lâu hơn.

- Máy giặt gia đình có kết cấu nhỏ gọn, thiên về tính năng và thiết kế nên tuổi thọ của dòng máy này không được lâu dài như máy giặt công nghiệp.

4. Trọng lượng và tiếng ồn:


- Máy giặt công nghiệp: Máy giặt công nghiệp có trọng lượng lớn, khả năng giặt lớn, từ 12 – 100kg/ mẻ. Tiếng ồn gây ra của máy giặt công nghiệp lớn hơn máy giặt gia đình.

- Máy giặt gia đình: Có khả năng giặt từ 6-12kg, thường được thiết kế để giảm rung rắc và tiếng ồn tối đa. 

Máy giặt công nghiệp và máy giặt gia đình khác nhau thế nào?
Máy giặt công nghiệp có kích thước lớn, ít hỏng hóc và sự cố khi sử dụng
 
5. Chế độ bảo hành – bảo trì khi sử dụng vào mục đích kinh doanh:

- Máy giặt công nghiệp được thiết kế với mục đích giặt ủi số lượng lớn, thường dùng trong các tiệm giặt, xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện….nên thường được hưởng chế độ bảo hành – bảo trì lâu dài. Nhưng ngược lại, máy giặt gia đình sẽ không được hưởng chế độ bảo hành – bảo trì nếu đem vào sử dụng với mục đích kinh doanh.

Với tiệm giặt, xưởng giặt, bệnh viện tuyến dưới thì việc đầu tư máy giặt công nghiệp sẽ thực sự hiệu quả. Bởi ngoài số lượng đồ giặt lớn, máy giặt công nghiệp còn có khả năng giặt sạch rất hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy giặt công nghiệp sẽ hạn chế được sự hao mòn máy móc, hạn chế được rất nhiều khả năng hỏng hóc, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng máy, điều mà máy giặt gia đình (hay máy giặt dân dụng) không có được.

Thế nên, việc đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp cho đơn vị kinh doanh giặt ủi hay những đơn vị có nhu cầu giặt là với số lượng lớn và thường xuyên là phương án khả thi hơn là sử dụng nhiều máy giặt dân sinh.

The One Việt Nam là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp với nhiều dải công suất. Chúng tôi có đa dạng sản phẩm nên chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt ủi của các đơn vị lớn nhỏ khác nhau. Để biết thêm chi tiết về tính năng và sự hữu dụng của máy giặt công nghiệp, xin vui lòng liên hệ: 0902.285.358 – Mr Tùng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn