Giặt khô đang là nhu cầu rất lớn hiện nay tại rất nhiều các tiệm giặt, Tuy vậy, trên thị trường và thực tế tại các tiệm giặt đang có rất ít máy giặt khô và đa phần trong số đó là các máy giặt khô đời cũ sử dụng các loại dung môi là các loại không phổ biến, thân thiện với người sử dụng.

Trong số chúng ta chắc hẳn mọi người đều đã từng nghe thấy thuật ngữ  "giặt khô là hơi" và gần như toàn bộ 100% các tiệm giặt đều có ghi giặt khô là hơi. Tuy vậy để hiểu thế nào là giặt khô là hơi thì lại là điều không phải ai cũng biết.
 
Mô hình tiệm giặt khô là hơi.

Giặt khô chính là một hình thức giặt mà máy không dùng nước thay vào đó là sử dụng một loại dung môi đặc biệt nhẹ hơn nước. Hình thức giặt khô này thường được áp dụng cho các đồ có giá trị cao, đồ cao cấp như đồ da, dạ, len, lụa, lông thú... Trong quá trình giặt loại dung môi này sẽ thẩm thấu vào sợi vải và qua các tác động cơ học vết bẩn sẽ được tách ra khỏi vải.

 Hình thức giặt khô này đã được biết đến từ rất lâu, thâm trí thời nguyên thủy họ đã phát minh ra hình thức giặt khô. Với giặt khô hiện tại thì được hình thành và phát triển ở phương Tây nhưng đang được du nhập khá nhiều vào nước ta thời gian hiện nay.

Mô hình tiệm giặt khô.

Tuy đã du nhập khá nhiều vào nước ta hiện nay nhưng do trình độ và nhận thức nên một số các tiệm đang sử dụng các dòng máy giặt cũ sử dụng nguyên liệu là loại dung môi F.E.R.C đây là loại dung môi mà hầu hết các nước trên thế giới đã cấm sử dụng vì không an toàn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Nhưng với nguyên nhân là giá rẻ nên tại Việt Nam vẫn đang có một số tiệm đang sử dụng.

Nắm bắt được thực trạng đó, hiện nay trên thị thì có nhiều đơn vị đang cung cấp các dòng máy mới sử dụng loại dung môi an toàn và thân thiện với người sử dụng đó là dòng dung môi Hydro carbon có nguồn gốc từ dầu mỏ. Đây là dòng dung môi được đánh giá là an toàn và phổ biến trên thế giới

DUNG MÔI GIẶT KHÔ ISOPAR L
Nhãn hiệu: Exxon Mobil 
Tên hóa học: Hydrocarbons, C11-C13, isoalkanes, < 2% aromatics, Distillates (petroleum), Hydrotreated light 
Điểm flash là 62ºC 
Đặc điểm:
Không mùi 
Điểm đóng băng thấp 
Độ dẫn điện thấp
Sức căng bề mặt thấp
Sử dụng cho: Công nghiệp giặt khô. 
Hướng dẫn sử dụng:
Đổ trực tiếp dung môi vào khay chứa dung môi của máy giặt khô. 
Thông thường 1 phuy Isopar L có thể sủ dụng từ  6 tháng đến 1 năm, Tùy theo mức độ vết bẩn và công suất giặt. 
Đóng gói: 156 kg
- Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Singapore

Dung môi giặt khô.
Hiện tại các dòng dung môi máy giặt khô đang được The One phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, ngoài các dòng dung môi này The One còn cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt khô PAROS được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.
Các bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0902.285.358 (Mr Tùng) để được cung cấp đầy đủ thông tin và giá bán.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn