Máy giặt, sấy, là ủi là các thiết bị không thể thiếu cho các khách sạn, đặc biết là các khách sạn có quy mô phòng lớn từ 100-200 phòng. Với số lượng phòng như vậy để đảm bảo hiệu quả xử lý đồ thông thường các khách sạn sẽ xây dựng một khu riêng biệt chuyên dụng cho giặt là.


Tại sao các khách sạn cần có phòng giặt là


Với các khách sạn để có thể xếp hạng sao thì ngoài cơ sở vật chất, các trang thiết bị thì phòng giặt là cũng nằm trong số các tiêu chí để xếp hạng sao của khách sạn. Thông thường với quy mô từ 100-200 phòng thì khách sạn có thể được xếp hạng 4 sao. Trong thứ hạng 4 sao thì các khác sạn sẽ có thêm các hạng mực về nhà hàng, bể bơi, spa. Như vậy, lượng đồ vải cần xử lý trong ngày sẽ là rất lớn đặc biệt nếu công suất phòng của khách sạn luôn luôn trong tỷ lệ đầy phòng cao.

Ngoại ra với việc tự giặt sẽ giúp khách sạn sẽ xử lý đồ của mình được tốt hơn,kiểm soát chất lương, đảm bảo đồ luôn luôn sẵn sàng để quay vòng. Từ những nhu cầu thực tế trên việc đầu tư thiết bị cho phòng giặt là là tất yếu phải có.

Phòng giặt của khách sạn

Cách tính công suất chọn đồ cho khách sạn như thế nào

Với từng khách sạn thì nhu cầu xử lý sẽ khác nhau điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào thực tế số phòng khách sạn có, ngoài ra còn phụ thuộc vào số lượng phòng spa, nhà hàng và bể bơi, các tiện ích cũng như lượng đồ giặt của khách lưu trú. Từ các số liệu đó ta sẽ có căn cứ cụ thể để tính toán lượng đồ mỗi ngày mà khách sạn cần xử lý là bao nhiêu kg.

Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách tính lượng đồ cần xử lý hàng ngày trong khách sạn.



                          
 Cách tính công suất chọn đồ cho khách sạn

Khách sạn nên dùng hệ thống điện hay dùng hơi cho phòng giặt

Đa phần trong các khách sạn hiện nay đang sử dụng sẵn nguồn điện được cung cấp cho khách sạn, Các phòng giặt đều được thiết kế trong khuôn viên hoặc phòng nào đó trong block nhà của khách sạn để tiết kiệm các chi phí cũng như nguồn nhân lực và mặt bằng sẵn có của khách sạn. Với phương án dùng điện có ưu điểm là an toàn sạch, tiện lợi nhưng nhược điểm là sẽ tiêu thụ lượng điện lớn

Bên cạnh đó sẽ có một số khách sạn sử dụng phương án dùng hơi, với phương án này khác sạn cần đầu tư thêm hệ thống về lò hơi công nghiệp để đáp ứng đủ công suất hơi cho phòng giặt. Ưu điểm của phương án này là dùng rất tốt cho máy sấy, là sẽ nhanh hơn chi phí thấp hơn nhưng ngược lại nhược điểm của nó sẽ gây ảnh hưởng đến môi trường, cần có trang bị lò hơi chuyên dụng

Lò hơi công nghiệp

Phòng giặt khác sạn nên dùng máy giặt sấy là như thê nào

Hiện nay trên thị trường máy giặt sấy hiện nay đang có rất nhiều các hãng đang cung cấp, Từ sự tính toán lượng công suất đồ cụ thể như trên thì khách sạn sẽ lên được phương án là sử dụng các loại thiết bị gì. Ngoài ra, các khách sạn sẽ căn cứ vào thực tế là dùng điện hay hơi để lên phương án thiết bị.

Dưới đây là một số các thiết bị mà phòng giặt của thiết bị cần có.









Thông tin sản phẩm thiết bị cho phòng giặt là

Mua máy giặt sấy là ủi cho khách sạn ở đâu

The One, đơn vị đang cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy giặt, sấy, là , ủi trên toàn quốc với nhiều thương hiệu khác nhau. Chung tôi với nhiều năm kinh nhiệm trong ngành giặt là và đã cung cấp cho rất nhiều các khách sạn khác nhau từ Bắc vào Nam chắc chắn là lựa chọn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ hotline: 0902.285.358 ( mr Tùng)

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn