Thị trường máy giặt công nghiệp đang phát triển rất nhanh và mạnh, với rất nhiều các công suất đến từ nhiều hãng khác nhau. Chính từ sự đa dạng đó nên đã gây nhiều khó khăn cho người chọn mua hàng, các chủ đầu tư...trong việc tìm kiếm một thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như trong khả năng tài chính.


Có nhiều các tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy giặt công nghiệp. Làm sao để chọn được sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm đến các bạn để lựa chọn được thiết bị máy giặt ưng ý nhất.

1. Chọn đúng công suất

Máy giặt công nghiệp có rất nhiều các dải công suất khác nhau từ 20kg đến 150kg vì vậy bạn cần phải chọn đúng. Bạn cần làm rõ nhu cầu cần xử lý đồ của mình là như thế nào, dùng máy giặt công nghiệp cho mục đích cụ thể là ra sao để chọn thiết bị phù hợp. Với từng đối tượng ta cần chú ý một số vấn đề sau:

+ Tiệm giặt dân sinh: nhu cầu xử lý đồ chủ yếu là giặt chăn, rèm, đồ quần áo thông thường, giặt dịch vụ... Với tiệm giặt dân sinh thông thường không cần máy có công suất qua lớn, chỉ dao động dải công suất từ 25 -35kg là phù hợp.

+ Xưởng giặt: Với các xưởng giặt nghĩa là công suất xử lý đồ của bạn là rất lớn có thể là một đến vài tấn đồ một ngày. Vì vậy, bạn cần lựa chọn các dòng máy có công suất lớn và chia ra nhiều loại để có thể xử lý được hết lượng đồ.

+ Các doanh nghiệp: đa phần các công ty, doanh nghiệp trang bị máy giặt công nghiệp dùng để giặt đồ cho công nhân tại công ty. Để chọn công suất phù hợp bạn cần căn cứ theo số lượng công nhân của công ty là bao nhiêu để chọn thiết bị cho phù hợp.

+ Khách sạn: Để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp cho khách sạn bạn cần căn cứ theo số phòng của khách sạn để tính toán lượng đồ một ngày cần xử lý khoảng bao nhiêu kg đồ, ngoài ra còn căn cứ tại khách sạn có hệ thống nhà hàng, spa..hay không để tính toán lượng đồ và máy cho phù hợp.

+ Bệnh viện, trung tâm y tế: Với các cơ sở này  để chọn thiết bị phù hợp thì bạn cần căn cứ theo số giường bệnh để từ căn cứ đó sẽ chọn dòng thiết bị phù hợp

+ Ngoài ra còn có các Spa, trường học, các đơn vị quân đội...cũng là các đối tượng dùng máy giặt công nghiệp, với cách tính toán đồ cụ thể cho từng đơn vị thì sẽ chọn được thiết bị phù hợp.

Nếu bạn chưa nắm rõ về cách tính toán lượng đồ các bạn có thể nhờ các đơn vị bán máy giặt công nghiệp họ sẽ có những tính toán, tư vấn, lên giải pháp phù hợp nhất với các tiêu chí của bạn.

Các dải công suất máy giặt công nghiệp
Các dải công suất máy giặt công nghiệp.

2. Máy giặt công nghiệp có nhiều chương trình giặt khác nhau

Do nhu cầu, tính chất về từng loại vải, loại đồ là khác nhau nên bạn không thể chọn hay cài đặt sẵn một chương trình cho tất cả các loại đồ. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những thiết bị máy giặt công nghiệp có thể cài đặt được nhiều chương trình khác nhau phù hợp với tính chất của từng loại vải.

Ngoài ra các chương trình giặt cũng sẽ liên quan mật thiết đến thời gian của từng mẻ giặt đó, do đặc tính của từng cơ sở sử dụng máy giặt là khác nhau nên cũng cần có nhiều chương trình giặt khác nhau. 

Ví dụ:  tại bệnh viện cần có nhiều chương trình cho các đồ của bệnh nhân, đồ của bác sĩ, đồ các giường bệnh...

Các chương trình cài đặt của máy giặt công nghiệp
Các chương trình cài đặt của máy giặt công nghiệp

3. Máy vận hành êm, bền bỉ ít tiếng ồn

Với máy giặt công nghiệp kết cấu cơ khí, nguyên vật liệu cấu thành sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng của sản phẩm.Chúng ta đều biết trong quá trình giặt, vắt lực tạo ra là rất lớn và càng lớn hơn với các dòng máy có công suất cao. Vì vậy, hệ thống cân bằng, giảm chấn, phuộc nhún là hết sức quan trọng.

Đê máy vận hành êm ái và không gây nhiều tiếng ồn thi điều cần và đủ đó là các bạn cần tang bị các dòng sản phẩm có kết cấu cơ khí tốt, vững trãi, đến từ các thương hiệu có uy tín. Với từng hãng khác nhau họ sẽ sử dụng từng loại công nghệ khác nhau để máy vận hành được êm ái nhất. Có hãng dụng công nghệ chân mềm, hãng dùng công nghệ lồng treo, hãng dùng bóng hơi...Bạn cần căn cứ nhu cầu cụ thể, công suất cụ thể cũng như tài chính để chọn thiết bị phù hợp.

Hệ thống máy giặt công nghiệp chân mềm
Hệ thống máy giặt công nghiệp chân mềm.


4. Ứng dụng các công nghệ hiện đại, thông minh

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất tiên tiến nhất là các yêu cầu thiết yêu với rất nhiều các dòng sản phẩm thiết bị. Và tất nhiên máy giặt công nghiệp cũng vậy đó là phải ứng dụng nhiều các công nghệ để sao thiết bị được tốt nhất, thông minh nhất và dễ dàng thao tác sử dụng, vận hành.

 Một số các công nghệ hiện đại như: 

+ Công nghệ  Green Technology giúp tiết kiệm điện nước lên đến 35%
+ Công nghệ truy tập vào máy giặt từ xa qua Wifi
+ Công nghệ Polyrib cho lồng máy giúp kéo dài tuổi thọ.
 Ngoài ra còn rất nhiều các công nghệ tiên tiến khác.

Các công nghệ cho dòng máy giặt công nghiệp.
Các công nghệ cho dòng máy giặt công nghiệp.


5. Dễ dàng bảo hành, bảo trì thay thế linh kiện

Để đảm bảo máy hoạt động lâu bền và tuổi thọ cao thì việc bảo trì máy thường xuyên là hết sức quan trọng. Tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng giống thiết bị nào nên mỗi thiết bị cần có những chính sách bảo hành riêng. Để được bảo hành tốt nhất bạn cần mua thiết bị tại các công ty có uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và có đội ngũ chuyên biệt để đi bành trì định kỳ và thường xuyên thí bị họ cung cấp.

Ngoài ra, với các đơn vị lớn, họ luôn có sẵn nguồn linh kiện từ các hãng trang bị cho sẵn nên việc thay thế linh kiện cúng sẽ dễ dàng, hiệu quả và chi phí thấp hơn rất nhiều nếu bạn mua linh kiện trôi nổi trên thị trường.

Bảo trì sản phẩm
Bảo trì sản phẩm.

6. Các thương hiệu máy giặt công nghiệp tốt hiện nay

- Máy giặt công nghiệp HS - Cleantech: Đây là thương hiệu máy giặt công nghiệp đến từ Hàn Quốc, được sản xuất với công nghệ Mỹ, tích hợp nhiều tính năng tiết kiệm điên, nhiên liệu, máy hoạt động bền bỉ, êm ái với nhiều chương trình giặt phù hợp....

- Máy giặt công nghiệp Tolkar: Thương hiệu máy giặt đến từ Thổ Nhĩ Kỳ một trong những quốc gia có nền công nghiệp cơ khí hàng đầu Châu Âu, tất cả cả sản phẩm của Tolkar đều đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn EU, các công nghệ đi kèm là những công nghệ độc quyền do hãng phát triển.

- Máy giặt công nghiệp Powerline: Một thương hiệu máy giặt của Mỹ được sản xuất tại Thái Lan theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ. Các sản phẩm đều mang tính đặc trưng đó là tiện dụng, cơ bắp, chất lượng và an toàn...

- Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu khác như: Cleantech, Yamatech, Unimaxtech... với chất lượng hàng đầu, bền bỉ, vận hành êm ái tiết kiệm điện nước cũng sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho các bạn.

7. Mua máy giặt công nghiệp ở đâu

The One, đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị trong ngành giặt sấy. Với trên 10 năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ nhân viên chất lượng cao chúng tôi tự hào là đơn vị đại diện cho rất nhiều hãng máy giặt công nghiệp lớn tại thị trường Việt Nam.

Đến với chung tôi các bạn sẽ được chia sẻ, tư vấn, lên giải pháp đáp ứng đúng nhất, đủ nhất nhu cầu của các bạn.

Mọi thông tin liên hệ : Công ty cổ phần The One Việt Nam
Địa chỉ: Lô A2, đường CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Hà Nôi.
Tổng kho: Hamatra, Nam Hồng, Mê Linh, Hà Nội.

Hotline: 0902.285.358  (mr Tùng)
Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn