The One, đơn vị chuyên tư vấn, lên giải pháp, lắp đặt, cung cấp thiết bị giặt là cho các resort, khách sạn trên toàn quốc. The One tự hào là đơn vị đã lên giải pháp và cung cấp hệ thống máy giặt sấy công nghiệp thương hiệu HS Cleantech cho khách sạn Hoàng Long tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Khách sạn Hoàng Long

Là một trong những tòa nhà cao nhất trung tâm TP.Phan Thiết, khách sạn Hoàng Long tự hào đem đến cho quí khách thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển từ trên cao.  Nằm trên giao lộ chính Thủ Khoa Huân - Tôn Đức Thắng Khách sạn có vị trí giao thông rất thuận lợi.

  Khách sạn gồm 9 tầng với 54 phòng nghỉ thoáng đãng, đều có cửa sổ và ban công riêng, view đẹp , không gian thoáng rộng và bề thế được thiết kế theo phong cách hiện đại, bao gồm các tầng phòng nghỉ và các tầng dịch vụ thư giãn, giải trí được bố trí riêng biệt hài hòa, có bãi đậu xe rộng, an toán phù hợp và thuận lợi cho quý khách công tác và du lịch.

Ngoài ra, đến với Khách sạn quý khách sẽ ấn tưởng bởi phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, những đầu bếp lâu năm nổi tiếng với không gian ẩm thực phong phú, đa dạng.

Nằm ở trị trí đắc địa nên lượng du khách lưu trú tại khách sạn là rất lớn chính vì vậy bài toán đặt ra về vấn đề giặt là đã được các chủ đầu tư rất quan tâm

 Máy giặt sây HS Cleantech công suất 50kg



Ngay từ khi có chủ trương đầu tư bên khách sạn Hoàng Long đã tính toán chọn công suất máy, qua nhiều khâu tìm hiểu và lựa chọn khắt khe khách sạn đã quyết định chọn đối tác cung cấp về thiết bị giặt sấy đó chính là Công ty cổ phần The One bởi các lý do sau:

- Là đơn vị bán hàng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị giặt là.

- Các hàng hóa được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng với các tinh năng đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ chứng từ

- Gía bán cạnh tranh và cam kết  service tốt về sau bán hàng

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp.


Máy giặt, máy sấy Paros

Những đồ giặt cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như các cách xử lý khác nhau nên các thiết bị được các khách sạn đầu tư phải đảm bảo có thể xử lý được các đồ đó.

Các thiết bị đồng bộ cho phòng giặt tại khách sạn Hoàng Long

- Máy giặt công nghiệp.

- Máy sấy công nghiệp

- Các thiết bị phụ trợ

Để có thể lên được giải pháp phù hợp nhất thì các bạn hãy trao đổi và nhờ các chuyên gia tư vấn lên giải pháp của các công ty chuyên cung cấp các thiết bị về giặt là họ sẽ tính toán và đưa ra dải công suất phù hợp nhất và có các tính toán chi tiết về lượng đồ các bạn cần xử lý.

The One tự hòa là đơn vị lên giải pháp và tính toán chuyên sâu cho các đơn vị khách sạn trên cả nước để lưa chọn các thiết bị giặt là.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn