The One, đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt máy sấy nhãn hiệu Cleantech tại Việt Nam. Chúng tôi nhận tư vấn lên giải pháp, tính toán hiệu quả cung cấp các thiết bị máy giặt sấy cho các tiệm giặt trên cả nước nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng.

Máy giặt, máy sấy công nghiệp Cleantech

Cleantech từ lâu đã là một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam về các dòng sản phẩm thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp. Rất nhiều các tiệm giặt dân sinh trên cả nước từ lâu đã sử dụng các thiết bị giặt sấy này.

Các ưu điểm vượt trội của máy giặt, máy sấy Cleantech:

- Độ bền cao
- Tốc độ giặt, vắt lớn
- Mức đầu tư phù hợp với tài chính người dân
- Dễ dàng thao tác vận hành
- Tiết kiệm điện năng
- Linh kiện thay thế dễ dàng

Máy giặt, máy sấy Cleantech tại tiệm giặt ở Hải Dương

Là tỉnh có mật đọ dân số đông, đời sống và thu nhập của người đân ngày càng tăng nên các nhu cầu dịch vụ của người dân là rất lớn. Vì vậy,  các nhu cầu về giặt là cũng được hình thành theo. Chính vì vậy ngày càng có nhiều các tiệm giặt trang bị máy giặt máy sấy công nghiệp ra đời.

Các dải công suất máy giặt, máy sấy Ceantech phù hợp cho cá tiệm giặt dân sinh tại đây:

- Máy giặt công nghiệp công suất từ 25-40kg
- Máy sấy công nghiệp công suất từ 25-50kg

Máy giặt sấy Cleantech

Với các dải công suất trên một ngày các tiệm giặt có thể giặt được số lượng chăn từ 50-70 chiếc và sẽ đem lại hiệu quả đầu tư cũng như nguồn thu nhập tots cho các chủ tiệm.

Để biết thêm hông tin về sản phẩm, để tìm hiểu cách đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất Qúy khách vui lòng liên hệ Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn