The One Việt Nam đơn vị cung cấp lắp đặt máy giặt nhuộm Tolkar cho xưởng giặt tại Phú Yên, là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị cho ngành giặt là tại Việt Nam. Chúng tôi nhận cung cấp lắp, đặt máy giặt nhuôm, sấy công nghiệp Tolkar cho các xưởng giặt là giặt nhuộm trên cả nước.

Tỉnh Phú Yên

TOLKAR là thưng hiệu máy giặt đến từ Thổ Nhĩ Kỳ một đất nước có nền sản xuất cơ khí, chế tạo hàng đầu Châu Âu và thế giới. Chính vì được thừa hưởng nền cơ khí chế tạo phát triển nên các dòng sản phẩm Tolkar đều đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của liên minh Châu Âu - EU trước khi được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, The One tự hòa là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm thiết bị giặt là mang thương hiệu Tolkar. Với phương châm đem đến những sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi đã lựa chọn những dòng sản phẩm thiết bị với các dải công suất, tính năng, điều kiện, công nghệ cũng như giá thành phù hợp nhất.

Máy giặt, sấy, là cho xưởng giặt

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt Hydra Mini, Midi, Maxi có công suất từ 30-80kg rất phù hợp với các khách hàng mở xưởng giặt hoặc trang bị cho công ty, xí nghiệp...


Máy giặt nhuộm Tolkar

Dòng máy giặt nhuộm Tolkar đang được The One phân phối tại thị trường Việt Nam  là dòng có thể xử lý được lượng đồ rất lớn trong ngày, ngoài ra máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhiều chương trình giặt khác nhau để phù hợp với nhiều loại đồ cần xử lý của công ty.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn