The One, đơn vị thương mại nhập khẩu chuyên cung cáp lắp đặt các dòng sản phẩm máy giặt giấy cho các bệnh viện tài Bắc Kạn. Đơn vị chúng tôi ngoài cung cấp lắp đặt máy giặt sấy cho các bệnh viện còn tư vấn cung cấp lắp đặt cho các tiệm giặt dân sinh, các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn...

Máy giặt sấy công nghiệp tại bệnh viện Bắc Kạn

Là trung tâm khám chữa bệnh tại Bắc Kạn nên các bệnh viện trên địa bàn tỉnh từ tuyến huyện đến đa khoa tỉnh luôn ý thức được trách nhiệm cũng như việc trang bị nâng cấp các thiết bị để đảm bảo chất lượng điều trị khám chữa bệnh cho nhân dân tại địa phương.

Phòng giặt là là khu vực không thể thiếu được tại các bệnh viện. Để có thể xử lý được lượng lớn đồ của các bệnh nhân, đồ của các y bác sĩ thì chỉ có những chiếc máy giặt công nghiệp mới có thể xử lý và đảm bảo chất lượng. Ngoài công suất giặt lớn cũng như có hệ thống giặt bằng nước nóng sẽ giúp các đồ giặt được sạch và an toàn, vệ sinh và hạn chế được các loại vi khuẩn độc hại.

Máy giặt công nghiệp tại bệnh viện ở Bắc Kạn.

Là đơn vị đầu ngành trong việc cung cấp các sản phẩm máy giặt sấy trên thị trường, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cho các bệnh viện tại Bắc Kạn, với các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ nhất các yêu cầu khắt khe nhất từ các bệnh viện.

Máy giặt sấy công nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như về giá vui lòng liên hệ.
 Hotline: 0902 285 358 mr Tùng (24/7)

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn