Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế tất cả chúng ta đều bận rộn với mọi thứ bộn bề xung quanh. Những công việc hàng ngày ngoài xã hội còn chưa xong huống chi nhưng việc nhỏ như là giặt rũ, đó là một xu thế chung không chỉ tại các thành phố lớn mà hiện tại còn lan về cả các vùng nông thôn. Thông thường công việc giặt rũ là của các chị em phụ nữ, các bà nội trợ tuy vậy, với sự bận rộn của mình thì những công việc này sẽ khó có thời gian để thực hiện. Vì thế, nhu cầu mang đồ ra các tiệm giặt là ngày càng lớn.


Tiệm giặt là tại Thái Nguyên

     Hiện tại nhu cầu về giặt là đang rất lớn, trải dài từ các thành phố cho đến tận các khu nông thôn trên khắp mọi miền cả nước. Và để đáp ứng được những nhu cầu đó thì đương nhiên các tiệm giặt sẽ ngày càng nhiều. Tuy vậy, không phải ai cũng sẽ mạnh dạn đầu tư.

     Nếu bạn tìm trên Google, Youtube...sẽ thấy có rất nhiều người quan tâm gõ tìm kiếm về mở tiệm giặt là và kèm với đó sẽ là một loạt các câu hỏi: mở tiệm giặt là như thế nào, mở tiệm giặt là cần bao nhiêu tiền, mở tiệm giặt là khi nào mới thu hồi vốn, kinh nghiệm mở tiệm giặt là...đó là những băn khoăn chính, trở ngại chính cho khách hàng khi có ý định mở tiệm giặt là.

     Để giải đáp các thắc mắc đó, với kinh nghiệm trên 10 năm tư vấn mở giặt là chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mở tiệm giặt đến các bạn đang có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực giặt là.

Mô hình tiệm giặt là.

1. Tư vấn các bước mở tiệm giặt là.

Để quyết định mở một tiệm giặt là bạn cần quan tâm các yếu tố sau:

- Khu vực bạn đang sống và làm việc là ở đâu? đó là thành phố thị xã trị trấn hay đơn giản chỉ là các vùng quê, tại khu vực đó đã có tiệm giặt nào chưa? Vì như đã nói ở trên thì hiện nay nhu cầu về giặt là rất lớn ở thành phố cũng như các khu vực nông thôn. Nếu ở khu vực nông thôn mà quanh bán kính khoảng 5km mà chưa có tiệm giặt nào thì đó sẽ là lợi thế rất lớn cho bạn làm vì sẽ không có sự cạnh tranh.

- Đối tượng khách hàng của bạn là những ai? là các tổ chức, doanh nghiệp hay là khách hàng là những người dân. Nhưng khi đã làm giặt là thì khách hàng sẽ là mọi đối tượng, nếu là các doanh nghiệp, trường học, công ty... thì bạn sẽ có một nguồn hàng rất đều, số lượng lớn. Còn nếu khách hàng là dân sinh thì bạn sẽ có được nguồn là chăn, rem, màn, đồ đám cưới, chăn nhà xe...đó cũng là các nguồn hàng rất lớn.

2. Tư vấn mở tiệm giặt là với nguồn vốn đầu tư hợp lý nhất.

    Như đã chia sẻ phía trên, sau khi bạn đã tìm hiểu thị trường, thấy tiềm năng của thị trường cũng như đã tính toán được lợi nhuận của công việc này mang lại thì bạn sẽ cần tính toán về số vốn đầu tư.
     Khi đã xác định mở tiệm giặt là để phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ tổ chức đến cá nhân thì tất nhiên bạn phải đầu tư những thiết bị phải đảm bảo, có độ bền độ ổn định lâu dài, đơn vị cung cấp chính hãng có uy tín, dễ dàng tìm kiếm linh kiện sửa chữa thay thế...Với tầm vốn từ 150 - 300 triệu chắc chắn bạn sẽ tìm được những thiết bị giặt là ưng ý đã bao gồm cả máy giặt và máy sấy.
     Những dòng máy giặt, máy sấy có công suất phù hợp sẽ có công suất từ 20 -30kg. Với công suất này sẽ đảm bảo cho bạn có thể xử lý mọi đồ cần giặt từ các đồ chăn, đồ bảo hộ, phông bạt, rèm, thảm...
     Gía của từ thiết bị sẽ phụ thuộc theo công suất của máy cũng như các tùy các thương hiệu, chẳng hạn như các hãng Cleantech, Yamatech, HS Cleantech sẽ có giá máy giặt dao động từ 100 - 200 triệu và máy sấy là 70 - 150 triệu. Với tầm giá như vậy là bạn đã có trong tay 1 cặp máy giặt sấy chất lượng, máy mới được nhập khẩu đảm bảo độ bền bỉ hoạt động lâu dài chi phí hợp lý.

Máy giặt công nghiệp.
     Như đã chia sẻ phía trên, với nguồn vốn đầu tư có thể lớn với chi phí ban đầu tuy vậy nó sẽ tạo ra một ngành nghề ổn định, lâu dài có thu nhập tốt so với rất nhiều các nhành nghề khác. Một lợi thế khác so với nhiều ngành nghề khác là bạn không phải gò bó, phụ thuộc về thời gian.

    Tuy vậy, bên cạnh việc đầu tư thiết bị thì yếu tố quan trọng nhất quyến định đến sự thành công của bạn đó là uy tín, chất lượng. Bạn cần quảng cáo bằng nhiều hình thức để đưa thông tin đến nhiều đối tượng khách hàng.

     Như vậy, chúng tối vừa chia sẻ đến các bạn một số các kinh nghiệm để mở tiệm giặt là. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn liên hệ số điện thoại 0902.285.358 gặp mr Tùng (24/7)

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn