The One, đơn vị bán máy giặt uy tín tại Thanh Hóa, là đơn vị phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. The One cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp thương hiệu Cleantech cho các tiệm giặt dân sinh tại Thanh Hóa.

Thành phố Thanh Hóa

Thanh Hóa  một trong các tỉnh có diện tích cũng như dân số lớn, là đơn vị hành chính Việt Nam xếp thứ 8 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 40 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 4 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Số liệu kinh tế - xã hội thống kê GRDP đạt 146.242 tỉ Đồng (tương ứng với 6,3510 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 41,10 triệu đồng (tương ứng với 1.785 USD), tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 15,16%

Có địa hình trải dài từ Đông sang Tây cùng nhiều hình thái địa lý từ miền núi đồng bằng đến tiếp giáp biển nên tỉnh là khu vực tập trung rất lớn về dân cư. Theo số liệu thông kê 2018 dân số Thanh hóa khoảng 3,6 triệu người chỉ xếp sai Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với dân số đông vậy nên các nhu cầu về giặt là, giặt dân sinh tại Thanh Hóa là rất lớn, vì vậy đang ngày có càng nhiều tiệm giặt được mở ra tại đây và đặc biệt tại Thanh hóa rát đang ưa chuộng dòng máy giặt sấy Cleantech đang được The One bán tại Việt Nam

Máy giặt sấy Cleantech

Vậy tại sao các tiệm giặt tại Thanh Hóa lại ưa chọn dòng máy giặt sấy Cleantech ? 

Máy giặt sấy Cleantech công suất 40kg

Những tính năng nổi bật dòng máy giặt Cleantech.

- Đây là thương hiệu uy tín được cung cấp bới nhà phân phối uy tín tại Việt Nam

- Toàn bộ thân vỏ được làm bằng hệ thống thép không rỉ cao cấp

- Mặt kính cửa lồng được sử dụng là mặt kính cường lực chịu được sự va đập tối đa cũng như băng keo dán kính chất lượng cao, nước và xà phòng sẽ không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình hoạt động.

- Tất cả thiết bị cơ khí quan trọng và thiết bị điện như moto, pitton, sơn tĩnh  điện, van, gioăng phớt, bảng mạch … đều sử dụng sản phẩm có tuổi thọ cao, không cần thiết duy trì thường xuyên việc bảo hàn bảo trì.

- Sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, điều chỉnh hoạt động động cơ vận hành ổn định, trơn tru.

- Hệ thống cửa mở an toàn với khoảng kính nhìn rộng, sử dụng gioăng phớt nhãn hiệu Viton

- Bên cạnh cấu tạo máy như thông thường, lồng giặt còn được gia cố bởi 6 thanh thép cường lực tạo kết cấu khỏe hơn, gia tăng khả năng giăt sạch của quần áo và vải vóc
.
Máy giặt Cleantech công suất 40kg

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối lắp đặt các dòng máy giặt sấy công nghiệp tại Việt Nam cũng như là đơn vị bán máy giặt sấy uy tín tại Thanh Hóa chúng tôi muốn định hướng và có xứ mệnh phải cung cấp những thiết bị tốt nhất với giá thành phù hợp nhất nhưng chất lượng dịch vụ phải cao nhất.

Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần The One Việt Nam

Hotline: 0902 285 358 mr Tùng

Email: dvtung.theonejsc@gmail.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn